AoMuaVaiDu
Sản xuất áo trùm bàn ghế vải dù

Sản xuất áo trùm bàn ghế vải dù

Sản xuất áo trùm bàn ghế vải dù

Sản xuất áo trùm bàn ghế vải dù

Theo thống kê hải quan, tính đến hết tháng 5/2021, kim ngạch xuất khẩu gỗ và đồ gỗ đạt hơn 6,42 tỷ USD, tăng 42% so với cùng kỳ năm 2020. Riêng kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ đạt gần 5 tỷ USD, tăng gần 57% so với cùng kỳ năm 2020. Đây là con số xuất khẩu cao kỷ lục, vượt lên những tác động do dịch COVID-19 mang lại, trong khi nhiều ngành hàng vẫn đang ngập trong khó khăn.

Các công ty sản xuất đồ nội thất mà cụ thể là bàn ghế khi cung cấp các sản phẩm của mình còn gửi kèm quà tặng là áo trùm bàn ghế vải dù che toàn bộ sản phẩm của mình, Áo trùm bàn ghế vải dù có kích thước riêng biệt theo sản phẩm đó. Đôi khi các sản phẩm quà tặng đó còn được in logo để quảng cáo cho sản phẩm.

Sản xuất áo trùm bàn ghế vải dù

Hiểu được nhu cầu đó, Công ty Minh Châu chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của các công ty Nội Thát về bạt phủ các sản phẩm nội thất. Với kinh nghiệm sản xuất bao trùm xe máy, bao phủ ô tô và các sản phẩm bạt phủ bằng vải dù. Công ty chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Quý công ty có nhu câu về sản phẩm bạt che bàn ghế in logo vui lòng liên hệ:

CÔNG TY SẢN XUẤT BẠT CHE XE MINH CHÂU

Văn phòng đại diện: P.108 chung cư topaz elite , phường 4, quận 8, tp.HCM

Mã số thuế: 3401186170 – Phone: 0909,384,144

Website: https://aomuavaidu.com/

Các sản phẩm của công ty chúng tôi được làm bằng vải dù chống thấm, chống bụi tuyệt đối và có in logo công ty theo yêu cầu.

Hình thức hợp tác:

Quý khách hàng gọi ngay 0909.384.144 để đưa ra yêu cầu về hình ảnh, thiết kế, số lượng. Chúng tôi sẽ lên ý tưởng, thông tin tới quý khách loại áo, chất liệu vải dù,  quy cách đóng gói.-> Thiết kế in ấn-> gửi mẫu áo hoặc mẫu vải để quý khách hàng xác nhận -> làm hợp đồng -> sản xuất -> giao hàng. Công ty chúng tôi xuất VAT và các giấy tờ cho quý khách nếu có yêu cầu.

Sản xuất áo trùm bàn ghế vải dù

áo trùm bàn ghế vải dù

AoMuaVaiDu Editor

Add comment