AoMuaVaiDu
Áo mưa vải dù in ấn thương hiệu

Áo mưa vải dù in ấn thương hiệu

Áo mưa vải dù in ấn thương hiệu

Áo mưa vải dù in ấn thương hiệu

Áo mưa không chỉ là một vật dụng quen thuộc, mà nó còn là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều người yêu thích. Sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trên thị trường và sử dụng rộng rãi ở mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, tặng áo mưa in ấn thương hiệu  được xem là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay.

Các tổ chức, công ty, doanh nghiệp có thể in nón để làm quà tặng cho khách hàng, quà tặng khuyến mại, quà tặng trong các buổi sự kiện… Điều này vừa giúp thu hút khách hàng, vừa khiến họ hài lòng mà doanh nghiệp lại quảng bá được thương hiệu rộng khắp, tiếp cận được thêm nhiều khách hàng tiềm năng, thông qua những logo, hình ảnh, hay những thông tin về doanh nghiệp được in / thêu trên sản phẩm. Áo mưa vải dù in thương hiệu là dòng sản phẩm áo mưa cao cấp nhất so với áo mưa nhựa truyền thống.

Áo mưa vải dù in ấn thương hiệu

Để tìm kiếm các công ty , cở sở trực tiếp sản xuất áo mưa vải dù đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như chất lượng quý khách vui lòng liên hê:

CÔNG TY MINH CHÂU – công ty chuyên sản xuất áo mưa, bao trùm xe, túi PVC….

Văn phòng đại diện: P.108 chung cư topaz elite , phường 4, quận 8, tp.HCM

Mã số thuế: 3401186170 – Phone: 0909,384,144

Web: https://aomuaminhchau.com/ao-mua-in-logo-cong-ty/

Hình thức mua hàng:

Liên hệ 0909.384.144 để được tư vấn về sản phẩm.

Tư vấn về sản phẩm (mẫu mã, kích thước, chi phí) -> báo giá -> thiết kế -> trình mẫu (mẫu vải, mẫu thật có logo) -> sản xuất -> giao hàng -> gửi các thông tin giấy tờ thao yêu cầu -> Thanh toán.

Áo mưa vải dù in ấn thương hiệu rẻ

AoMuaVaiDu Editor

Add comment