AoMuaVaiDu
Áo mưa trẻ em vải dù

Áo mưa trẻ em vải dù

Áo mưa trẻ em vải dù

Áo mưa trẻ em vải dù

Hiện nay có thể dễ dàng tìm thấy các kiểu áo mưɑ trẻ em dùng cho việc đi xe máy, Áo mưa trẻ em cũng giống như áo mưa người lớn thường được làm chất liệu nhựa hoặc vải dù. Áo mưa trẻ em thường không phổ biến như áo mưa người lớn. Đặc điểm dễ nhận thấy là áo mưa trẻ em thường được may bằng chất liệu tốt và thường sử dụng là áo mưa bít (áo mưa 1 người) và may bằng vải dù. Áo mưa trẻ em vải dù thường có chất lượng rất tốt và có thể sử dụng ít nhất là 1 năm.

Áo mưa trẻ em vải dù

Quý khách hàng có nhu cầu về áo mưa trẻ em vải dù vui lòng liên hệ:

Công ty sản xuất áo mưa Minh Châu.

Văn phòng đại diện: P.108 chung cư Topaz Elite , phường 4, quận 8, tp.HCM

Mã số thuế: 3401186170 – Phone: 0909,384,144

Web: https://aomuaminhchau.com/ao-mua-tre-em/

Công ty Minh Châu là đơn vị trực tiếp sản xuất tất cả các loại áo mưa. Ngoài ra chúng tôi còn nhận in ấn logo, in ấn tên công ty lên các sản phẩm áo mưa, bạt phủ xe máy, bạt phủ ô tô, bạt phủ theo yêu cầu, ô dù.

Liên hệ 0909.384.144 để được tư vấn về sản phẩm

Hình thức đặt hàng: Tư vấn về sản phẩm (mẫu mã, kích thước, chi phí) -> báo giá -> thiết kế -> trình mẫu (mẫu vải, mẫu thật có logo) -> sản xuất -> giao hàng -> gửi các thông tin giấy tờ theo yêu cầu -> Thanh toán.

Áo mưa trẻ em thường được phân loại theo kích thước chiều dài thân áo chưa tính đầu theo các loại: Áo mưa trẻ em 60 cm, Áo mưa trẻ em 70 cm, Áo mưa trẻ em 80 cm…

Áo mưa trẻ em vải dù

ao mua tre em vai du

 

AoMuaVaiDu Editor

Add comment